TRƯỜNG TIỂU HỌC GIANG BIÊN
KHAI MẠC HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI NĂM HỌC 2016-2017
Thực hiện sự chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận Long Biên; ngày 10/10/2016 trường Tiểu học Giang Biên đã tổ chức khai mạc “Hội thi Giáo viên dạy giỏi năm học 2016-2017” trong bối cảnh nhân dân cả nước tưng bừng kỷ niệm 62 năm ngày giải phóng Thủ đô 10/10 và hướng tới kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 201/11.
Mục đích của hội thi là nhằm tạo điều kiện cho giáo viên được thể hiện năng lực sư phạm của mình; được học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy với đồng nghiệp. Thông qua hội thi giúp giáo viên nâng cao năng lực chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học ; ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy; góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh. Hội thi cũng là một trong những căn cứ để nhà trường đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục. Đây cũng là cơ hội để các thầy cô giáo khẳng định bản thân, giao lưu, học hỏi, rút kinh nghiệm trong giảng dạy; xây dựng môi trường học tập thân thiện, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh.
Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, đồng chí Hứa Thị Thu Huyền - Hiệu trưởng nhà trường đã nêu rõ mục đích yêu cầu cũng như những nội quy, quy chế của hội thi, động viên các cô giáo và các em học sinh tham gia hội thi đạt kết quả tốt; đồng chí cũng mong muốn và tin tưởng rằng các thầy cô giáo trong Ban Giám khảo là những nhà giáo, giàu kinh nghiệm, có uy tín về chuyên môn sẽ đánh giá một cách chính xác công bằng, khách quan, và đúng thực chất, để giúp cho Ban chỉ đạo Hội thi đánh giá đúng chất lượng thực của Hội thi.
Cô giáo trẻ Nguyễn Thị Thúy - Giáo viên chủ nhiệm lớp 3A2 đã thay mặt toàn thể các cô giáo tham dự hội thi phát biểu hưởng ứng hội thi. Với tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, say mê yêu nghề; với sự năng động, sáng tạo của bản thân; cô cùng các đồng nghiệp của mình hứa quyết tâm phát huy năng lực chuyên môn, áp dụng đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin trong soạn giảng;